Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6292
Title: Thực trạng và một số biện pháp nâng cao hiệu quả đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản của học sinh trung học cơ sở môn Ngữ văn
Authors: Trần, Thị Kim Dung
Keywords: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.13 - tr.82-87 - ISSN.2615-8957
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306705
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6292
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S132019082.pdf
  • Size : 4,81 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.