Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6292
Title: | Thực trạng và một số biện pháp nâng cao hiệu quả đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản của học sinh trung học cơ sở môn Ngữ văn |
Authors: | Trần, Thị Kim Dung |
Keywords: | Khoa học Giáo dục Việt Nam |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.13 - tr.82-87 - ISSN.2615-8957 |
URI: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306705 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6292 |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
File : CVv489S132019082.pdf
Size : 4,81 MB
Format : Adobe PDF
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.