Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Dung
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:27Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:27Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306705en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6292-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.13 - tr.82-87 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThực trạng và một số biện pháp nâng cao hiệu quả đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản của học sinh trung học cơ sở môn Ngữ vănen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S132019082.pdf
  • Size : 4,81 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.