Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62560
Nhan đề: Thực trạng giáo dục nhận thức xã hội thông qua hoạt động trải nghiệm với steam cho trẻ lối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập = Current situation to social awareness education via experience activity with STEAM for integrating and 5-6-year-old children at the nursery
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Nguyễn, Công Khanh
Hoàng, Thị Nho
Từ khoá: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2022 - no.5AGD - tr.166-172 - ISSN.2354-1075
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=354027
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62560
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv157GDV67S05A2022166.pdf784.83 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.