Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62560
Nhan đề: | Thực trạng giáo dục nhận thức xã hội thông qua hoạt động trải nghiệm với steam cho trẻ lối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập = Current situation to social awareness education via experience activity with STEAM for integrating and 5-6-year-old children at the nursery | Tác giả: | Nguyễn, Thị Như Quỳnh Nguyễn, Công Khanh Hoàng, Thị Nho |
Từ khoá: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2022 - no.5AGD - tr.166-172 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=354027 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62560 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157GDV67S05A2022166.pdf | 784.83 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.