Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6247
Nhan đề: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Tác giả: Lương, Thị Minh Thủy
Nguyễn, Thanh Thẫm
Từ khoá: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.86-91 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306383
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6247
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv489S192019086.pdf425.39 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.