Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6247
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thị Minh Thủy
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thẫm
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:15Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:15Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306383en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6247-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.86-91 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổien
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S192019086.pdf425.39 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.