Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thị Minh Thủy
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thẫm
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:15Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:15Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306383en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6247-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.86-91 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S192019086.pdf
  • Size : 425,39 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.