Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6236
Nhan đề: | Đề xuất một số biện pháp trong dạy học môn Toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự củng cố kiến thức cho học sinh | Tác giả: | Phạm, Duy Hiển | Từ khoá: | Khoa học Giáo dục Việt Nam | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.30-35 - ISSN.2615-8957 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306256 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6236 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv489S192019030.pdf | 384.86 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.