Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60362
Nhan đề: Truyền miệng trực tuyến và ý định lựa chọn nhà hàng: Vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu thông tin = Electronic word of mouth & restaurant choice intentions: the roles of information demand, quality, creditability
Tác giả: Nghiêm, Thiện Cư
Đặng, Hoàng Minh Quân
Trần, Nam Quốc
Phạm, Minh Trường
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính - Marketing - 2022 - no.2 - tr.69-80 - ISSN.1859-3690
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335355
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60362
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv535V68S22022066.pdf531.6 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.