Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59887
Nhan đề: Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở huyện Đại từ, tỉnh Thái Nguyên theo tiếp cận năng lực = The reality of homeroom teacher development according to the competency approach at secondary school in Dai từ district in Thai Nguyen province
Tác giả: Phạm, Văn Cường
Từ khoá: Khoa học (Đại học Tân Trào)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Tân Trào) - 2022 - no.01 - tr.146 - 153 - ISSN.2354-1431
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=336499
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59887
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv444V8S012022146.pdf451.08 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.