Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59887
Nhan đề: | Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở huyện Đại từ, tỉnh Thái Nguyên theo tiếp cận năng lực = The reality of homeroom teacher development according to the competency approach at secondary school in Dai từ district in Thai Nguyen province | Tác giả: | Phạm, Văn Cường | Từ khoá: | Khoa học (Đại học Tân Trào) | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Tân Trào) - 2022 - no.01 - tr.146 - 153 - ISSN.2354-1431 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=336499 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59887 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv444V8S012022146.pdf | 451.08 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.