Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/57400
Nhan đề: Sử dụng tình huống sư phạm để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy học phần giáo dục hòa nhập = Using pedagogical situations to improve the effectiveness of teaching inclusive education modules
Tác giả: Phan, Thị Lý
Từ khoá: Dạy và học ngày nay
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Dạy và học ngày nay - 2022 - no.4 - tr.52-53 - ISSN.1859-2694
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340053
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/57400
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv276S042022052.pdf374.74 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.