Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55761
Nhan đề: Tiến trình phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và hàm ý cho Việt Nam = Japan’s Process of National Brand Development and Implications for Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thị Ánh Xuân
Từ khoá: Nghiên cứu Đông Bắc Á
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Đông Bắc Á - 2022 - no.4 - tr.42-50 - ISSN.2354-077X
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341179
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55761
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv183S42022042.pdf930.85 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.