Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55643
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu khoa kinh tế, trường đại học Đồng Tháp = Factors affecting the brand image of faculty of economics, Dong Thap university
Tác giả: Nguyễn, Giác Trí
Huỳnh, Quốc Tuấn
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.9 - tr.251-258 - ISSN.1859-2171
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352193
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55643
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv178V227S092022251.pdf599.68 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.