Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55185
Nhan đề: Nghiên cứu đề xuất phương án thúc đẩy ý định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa Việt Nam trên nền tảng thương mại xã hội trên địa bàn Hà Nội = Recommendations for increasing intention to buy Vietnamese local fashion products: An empirical study in Hanoi
Tác giả: Trịnh, Hoài Sơn
Lê, Hoa Chi
Trần, Đức Trường
Lưu, Ngọc Hiền
Ngô, Thùy Nhung
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển - 2022 - no.297 - tr.93-104 - ISSN.1859-0012
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342514
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55185
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv60S2972022093.pdf1.12 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 23-12-2024

Lượt tải xuống

104
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.