Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54931
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi
dc.date.accessioned2023-12-26T02:46:08Z-
dc.date.available2023-12-26T02:46:08Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352022en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54931-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesChâu Mỹ Ngày nay - 2022 - no.618 - tr.36-38 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectChâu Mỹ Ngày nayen
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S6182022036.pdf526.27 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

22
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.