Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54931
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hoàng, Lệ Chi
Từ khoá: Châu Mỹ Ngày nay
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Châu Mỹ Ngày nay - 2022 - no.618 - tr.36-38 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352022
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54931
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv168S6182022036.pdf526.27 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.