Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5384
Nhan đề: | THE TEACHERS’ ROLES IN COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING CLASSROOMS: A CASE STUDY AT NONG LAM UNIVERSITY - HO CHI MINH CITY | Tác giả: | Le, Thi Tieu Phuong Le, Thi Ngan Van |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - 2019 - no.12 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300944 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5384 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
47232-1357-149302-1-10-20200401.pdf | 554.1 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.