Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52149
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hài Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh - Phòng Giao dịch Thủ Đức = Improving the capital mobilization from individual customers at MSB - Ho Chi Minh City Branch - Thu Duc Transaction Office
Tác giả: Phan, Quan Việt
Hoàng, Thị Thơm
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.6 - tr.349-355 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342726
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52149
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S62022349.pdf930.3 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

38
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.