Browsing "Báo - Tạp chí" by Subject Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 33 of 54 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận chương trình tín dụng vi mô: Trường hợp chương trình cho vay phụ nữ ở Thới Lai, Cần Thơ = Factors influencing accessibility to microcredit program: The case of women union members in Thoi Lai, Can ThoĐặng, Thị Kim Phượng; Phan, Đình Khôi
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting students’ green product purchasing decisions in Ho Chi Minh CityHà, Minh Trí
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách: Bằng chứng từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất = Examining factors that affect passenger’s overall satisfaction: Evidence from Tan Son Nhat AirportNguyễn, Phú Phương Trang; Đỗ, Uyên Tâm; Đoàn, Thị Kim Thanh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam = Factors affecting economic growth of the Southern key economic regionNguyễn, Lê Hoàng Thuỵ Tố Quyên; Ngô, Thị Cẩm Hường
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua ô tô thương hiệu Toyota của khách hàng tại Thành phố Vĩnh Long = Research factors positively affecting the purchase intention of Toyota in Vinh Long CityĐặng, Thị Thuỷ Tiên; Lưu, Tiến Thuận
2022Các yếu tố của phong cách lãnh đạo chuyển dạng tác động đến lòng trung thành thông qua sự hài lòng của nhân viên tại các công ty bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh = The elements of transformational leadership style impact on loyalty through employee satisfaction at real estate companies in Ho Chi Minh CityHuỳnh, Thanh Tú; Hồ, Đắc Đăng Khoa
2022Chia sẻ tri thức và hành vi làm việc đổi mới của nhân viên trong ngành hàng không = Knowledge sharing and innovative work behaviour in the aviation industryĐoàn, Bảo Sơn
2022Duy trì nhân viên tại các doanh nghiệp Việt Nam = Employee retention in Vietnamese enterprisesNguyễn, Viết Bằng; Lưu, Minh Vững
2022Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và sự gắn kết của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng = Perceived value, relationship quality and customer engagement in restaurant service contextNguyễn, Hữu Khôi
2022Giá trị của Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ góc nhìn của chuyên gia, người làm du lịch và du khách = Value of Marble Mountains from the experts, tourism workers and tourists’ perspectiveLý, Thị Thương; Lê, Thái Phượng
2022Giải pháp phát triển chuỗi giá trị khóm Cầu Đúc tỉnh Hậu Giang = Solutions to develop the value chain of Cau Duc pineapple industry in Hau Giang ProvinceVõ, Hồng Tú; Nguyễn, Thùy Trang
2022Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ tại Đồng bằng sông Cửu Long: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Vĩnh Long và các ngụ ý chính sách = Recommendations to convert from conventional to organic rice production in the Mekong Delta: Vinh Long province case study and policy implicationsKhổng, Tiến Dũng
2022Hàm Cobb-Douglas hay hàm Translog? Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam = Cobb-douglas function or translog function? Empirical research in VietnamTrần, Quang Cảnh; Vũ, Trực Phức
2022Hiện trạng và giải pháp thúc đẩy nông dân liên kết với doanh nghiệp trong sản xuất lúa ở tỉnh Hậu Giang = Status-quo and solutions for enhacing farmers engaging in rice-production linkage with enterprises in Hau Giang ProvinceTrần, Quốc Nhân; Võ, Khánh Duy
2022Khảo sát chất lượng giáo dục các trường đại học khu vực Khánh Hòa trong nhận thức của người học = Education quality survey of universities in Khanh Hoa in students’ awarenessTrần, Thị Ái Cẩm
2022Lựa chọn các kỹ thuật trồng nấm rơm của các nông hộ trồng nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu Long = The choice of straw mushroom growing techniques of the straw mushroom growers in the Mekong DeltaPhạm, Thị Gấm Nhung; Võ, Thanh Danh
2022Mối liên hệ giữa thị trường chứng khoán các nước ASEAN: Tiếp cập bằng kiểm định nhân quả Granger dạng phổ = The relationships between ASEAN stock markets: A spectral Granger causality approachTrần, Thị Tuấn Anh
2022Mối quan hệ giữa hành vi thiếu văn minh của khách hàng và hành vi phá hoại dịch vụ của nhân viên trong ngành dịch vụ ở Việt Nam = The relationship between customer mistreatment and employee’s service sabotage in service industry in VietnamNguyễn, Duy An; Zhenyuan, Wang
2022Mối quan hệ giữa tính cách cá nhân, vốn tâm lý và sự hài lòng trong công việc đến cam kết gắn bó đối với tổ chức của nhân viên khu vực công - Nghiên cứu trường hợp tỉnh Kiên Giang = The relationship between personality traits, psychological capital and job satisfaction to organisational commitment of employees in the public sector - A case study of Kien Giang ProvinceNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Nhu cầu đối với sản phẩm rau thương hiệu sinh thái của người tiêu dùng ở Kiên Giang = Demand for eco-labeled vegetable of consumers in Kien GiangHuỳnh, Việt Khải; Lê, Thanh Sang; Phan, Đình Khôi; Võ, Thành Danh; Diệp, Thị Như Quỳnh