Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51873
Nhan đề: Ảnh hưởng của động cơ, cơ hội và năng lực xử lý thông tin trên mạng xã hội đối với dự định lựa chọn khách sạn xanh tại thành phố Đà Nẵng = Impact of motivation, opportunity and ability in the social media on the intention to stay at green hotels in Da Nang
Tác giả: Lê, Văn Huy
Trương, Công Thiện
Đỗ, Thùy Như
Lê, Quốc Hội
Phan, Thị Phú Quyến
Phạm, Tấn Nhật
Phan, Hoàng Long
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển - 2022 - no.298 - tr.55-64 - ISSN.1859-0012
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=345798
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51873
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv60S2982022055.pdf1.34 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

41
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.