Browsing "Tài liệu đa lĩnh vực" by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 59802 to 59821 of 67044 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Ý định chuyển đổi mua từ offline sang Online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùngPhan, Duy Hùng; Nguyễn, Thị Thanh Dần; Đỗ, Hữu Hải; Phạm, Văn Tuấn
2022Ý định của khách hàng sử dụng mã QR để thanh toán: nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam = Customer intention to adopt QR code for payment: empirical research in HCM city, VietnamNguyễn, Thị Bình Minh; Khúc, Đình Nam; Nguyễn, Hoàng Nguyên
2022Ý định học tiếp chương trình đào tạo khác cùng trường = The intention to study another academic program in the same universityCao, Minh Trí; Đỗ, Phan Như Nguyệt
2021Ý định khỏi nghiệp doanh nghiệp xã hội của sinh viên khối ngành kinh tế Trường Đại học Sài GònLý, Trung Tuấn; Bảo, Trung
2021Ý định khởi nghiệp của sinh viên kỹ thuật: vai trò của động lực và rào cảnBùi, Huy Hải Bích; Phạm, Tiến Minh
2021Ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tài chính - MarketingHuỳnh, Nhựt Nghĩa; Nguyễn, Thị Hải Bình; Nguyễn, Thị Minh Tâm; Nguyễn, Kiều Oanh; Mai, Thoại Diễm Phương
2022Ý định lựa chọn khách sạn xanh của du khách nội địa khi đến thành phố Cần Thơ = The intention towards green hotel selection of domestic travellers to Can Tho cityNgô, Mỹ Trân; Trần, Thị Bạch Yến; Phạm, Thanh Thảo
2021Ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ Việt Nam = Intention to Select E-Commerce Products of Consumers Shopping Outside VietnamPhạm, Hùng Cường; Hoàng, Ngọc Bảo Châu
2022Ý định mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân thiên nhiên của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = The purchase intention of consumers living in Ho Chi Minh City towards natural personal care productsPhạm, Hùng Cường; Đỗ, Hoàng Ý Nhi
2020Ý định mua hàng của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh đối với thương hiệu toàn cầu (Hoa Kỳ) và thương hiệu nội địaCao, Minh Mẫn
2022Ý định mua hàng trực tuyến: Nghiên cứu trong giai đoạn diễn ra làn sóng lây nhiễm dịch Covid-19 lần thứ ba tại Việt Nam = Online shopping intention: Research on the period of the third wave of Covid-19 in VietnamTrần, Thị Siêm; Trần, Hải Minh Thư
2021Ý định mua lặp lại nhà cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy của khách hàng tổ chức tại Việt Nam = The repurchase intention to fire protection equipment supplier of organization customers in VietnamCao, Minh Trí; Bùi, Thị Ngọc Bé
2022Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: vận dụng mô hình của thuyết hành vi có kế hoạch mở rộng = Purchase Intention for Vegan Cosmetics: Applying an Extended Theory of Planned Behavior ModeNgô, Thị Ngọc Huyền; Nguyễn, Viết Bằng và Hồng Thạnh Hào
2021Ý định mua sản phẩm thời trang nội địa: Kết quả nghiên cứu của nhóm thế hệ Z tại Lâm ĐồngLâm, Ngọc Thùy
2021Ý định mua và sẵn sàng trả giá cao của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ: Ứng dụng mô hình hồi quy logisticsNguyễn, Ngọc Hiền
2021Ý định mua và sẵn sàng trả giá cao của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ: ứng dụng mô hình hồi quy logistics = Consumers’ purchase intention and willingness to pay a premium for organic foods: application of the binary logistics modelNguyễn, Ngọc Hiền
2022Ý định sử dụng sản phẩm gia dụng năng lượng mặt trời của người dân Hà Nội = Investigating the Factors Influencing Hanoians’ Intention of Using Solar Energy Household AppliancesĐỗ, Huy Thưởng; Nguyễn, Văn Tám
2021Ý định sử dụng thẻ tín dụng của người dân tỉnh Đồng Nai = The intention of people living in Dong Nai Province to use credit cardsLê, Vũ Hà; Đỗ, Văn Lộc; Huỳnh, Mẫn Kỳ
2020Ý định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong học tập của sinh viên: Tổng quan nghiên cứu và khung phân tíchLê, Đăng Hiển; Lê, Văn Nam
2021Ý định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi sốBùi, Thành Khoa; Trần, Thị Huế Chi; Mai, Thanh Hùng; Vũ, Thị Mai Chi