Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49549
Nhan đề: Phần 2: vai trò nhân tố xã hội trong marketing và xúc tiên về phát triển du lịch theo tuyến hành lạng kinh tế Đông-Tây cửa Việt-Đông Hà-Lao Bảo (Việt Nam) - Dansavan (Xavanakhet - Lào)
Tác giả: Phan, Văn Thanh
Nguyễn, Quỳnh Hoa
Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ Đông Đô
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ Đông Đô - 2021 - no.12 - tr.47 - 55 - ISSN.2615-9031
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318872
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49549
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv496S122021047.pdf11.13 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.