Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Văn Thanh
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Hoa
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thanh
dc.date.accessioned2023-12-15T07:13:43Z-
dc.date.available2023-12-15T07:13:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318872en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49549-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ Đông Đô - 2021 - no.12 - tr.47 - 55 - ISSN.2615-9031en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ Đông Đôen
dc.titlePhần 2: vai trò nhân tố xã hội trong marketing và xúc tiên về phát triển du lịch theo tuyến hành lạng kinh tế Đông-Tây cửa Việt-Đông Hà-Lao Bảo (Việt Nam) - Dansavan (Xavanakhet - Lào)en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv496S122021047.pdf
  • Size : 11,13 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.