Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49416
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân
dc.contributor.authorLương, Thùy Dung
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hoàng
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Đức
dc.contributor.authorĐào, Nguyên Tiến
dc.date.accessioned2023-12-15T07:12:43Z-
dc.date.available2023-12-15T07:12:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320228en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49416-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2021 - no.10 - tr.347-353 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleTác động của các nhân tố trong mô hình Marketing 7Cs đến chất lượng cảm nhận website của khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử B2Cen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S102021347.pdf3.4 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.