Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoàng Dung
dc.date.accessioned2023-12-15T07:03:25Z-
dc.date.available2023-12-15T07:03:25Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319859en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49028-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Duy Tân - 2021 - no.46 - tr.89-96 - ISSN.1859-4905en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Duy Tânen
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua món ăn qua mạng của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng trong đại dịch COVID-19en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv416S462021089.pdf
  • Size : 701,4 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.