Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47692
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2023-12-15T03:20:29Z-
dc.date.available2023-12-15T03:20:29Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321190en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47692-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.1 - tr.1299-1313 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleMối quan hệ của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu tại thị trường Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv149V5S120211299.pdf
  • Size : 2,3 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.