Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47692
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2023-12-15T03:20:29Z-
dc.date.available2023-12-15T03:20:29Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321190en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47692-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.1 - tr.1299-1313 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleMối quan hệ của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu tại thị trường Việt Namen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CTv149V5S120211299.pdf2.3 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

20
checked on Nov 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.