Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47661
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng Nha Trang bằng việc vận dụng lý thuyết hành vi dự định mở rộng
Authors: Nguyễn, Thị Nga
Keywords: Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.1 - tr.1187-1199 - ISSN.2588-1051
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321128
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47661
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
File SizeFormat
CTv149V5S120211187.pdf1.91 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Download(s)

9
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.