Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47661
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga
dc.date.accessioned2023-12-15T03:20:15Z-
dc.date.available2023-12-15T03:20:15Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321128en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47661-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.1 - tr.1187-1199 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng Nha Trang bằng việc vận dụng lý thuyết hành vi dự định mở rộngen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CTv149V5S120211187.pdf1.91 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

5
checked on Nov 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.