Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47272
Nhan đề: Tác động của truyền thông marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOP
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Trịnh, Phước Nguyên
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.16 - tr.31-40 - ISSN.2525-2569
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318658
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47272
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv477S162021031.pdf561.48 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

1
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.