Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng
dc.contributor.authorTrịnh, Phước Nguyên
dc.date.accessioned2023-12-15T02:08:31Z-
dc.date.available2023-12-15T02:08:31Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318658en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47272-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.16 - tr.31-40 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleTác động của truyền thông marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOPen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv477S162021031.pdf
  • Size : 561,48 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.