Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47272
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng
dc.contributor.authorTrịnh, Phước Nguyên
dc.date.accessioned2023-12-15T02:08:31Z-
dc.date.available2023-12-15T02:08:31Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318658en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47272-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.16 - tr.31-40 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleTác động của truyền thông marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOPen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv477S162021031.pdf561.48 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

1
checked on Nov 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.