Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát
dc.date.accessioned2023-12-15T02:08:09Z-
dc.date.available2023-12-15T02:08:09Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321966en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47223-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2021 - no.498 - tr.40-44 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleDạy học giới hạn của hàm số theo quy trình Dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv216S4982021040.pdf
  • Size : 5,38 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.