Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47223
Nhan đề: Dạy học giới hạn của hàm số theo quy trình Dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11
Tác giả: Vương, Vĩnh Phát
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2021 - no.498 - tr.40-44 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321966
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47223
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv216S4982021040.pdf5.38 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.