Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44619
Nhan đề: Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19
Tác giả: Bùi, Thành Khoa
Võ, Thị Thảo Uyên
Nguyễn, Thị Trang Oanh
Đặng, Cửu Hạnh Dung
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2021 - no.02 - tr.149-159 - ISSN.2525-2267
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321112
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44619
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv449V50S022021149.pdf392.3 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.