Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thành Khoa
dc.contributor.authorVõ, Thị Thảo Uyên
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Oanh
dc.contributor.authorĐặng, Cửu Hạnh Dung
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:53Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:53Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321112en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44619-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2021 - no.02 - tr.149-159 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleLòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V50S022021149.pdf
  • Size : 392,3 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.