Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44464
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với quảng cáo lan truyền bằng video: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Lê Ngọc Trâm
Từ khoá: Khoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính) - 2021 - no.21 - tr.39-44 - ISSN.2354-0958
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324112
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44464
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv457S212021039.pdf796.34 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.