Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44464
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Ngọc Trâm
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:04Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:04Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324112en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44464-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính) - 2021 - no.21 - tr.39-44 - ISSN.2354-0958en
dc.subjectKhoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính)en
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với quảng cáo lan truyền bằng video: trường hợp nghiên cứu tại Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv457S212021039.pdf796.34 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.