Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43847
Nhan đề: Một số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy học phần “Tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở trường trung học cơ sở” cho sinh viên các Khoa Sư phạm, Trường Đại học Sài Gòn
Tác giả: Hoàng, Mạnh Khương
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2021 - no.499 - tr.32-36 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324270
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43847
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv216S4992021032.pdf5.55 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.