Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43847
Nhan đề: | Một số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy học phần “Tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở trường trung học cơ sở” cho sinh viên các Khoa Sư phạm, Trường Đại học Sài Gòn | Tác giả: | Hoàng, Mạnh Khương | Từ khoá: | Tạp chí Giáo dục | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục - 2021 - no.499 - tr.32-36 - ISSN.2354-0753 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324270 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43847 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv216S4992021032.pdf | 5.55 MB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
1
đã cập nhật vào 22-12-2024
Lượt tải xuống
1
đã cập nhật vào 22-12-2024
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.