Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Mạnh Khương
dc.date.accessioned2023-12-15T01:17:38Z-
dc.date.available2023-12-15T01:17:38Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324270en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43847-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2021 - no.499 - tr.32-36 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleMột số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy học phần “Tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở trường trung học cơ sở” cho sinh viên các Khoa Sư phạm, Trường Đại học Sài Gònen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv216S4992021032.pdf
  • Size : 5,55 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.