Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43580
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Tuyết Mai
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Trường
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hoài
dc.contributor.authorLê, Thị Hương
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:26Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:26Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325625en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43580-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.133 - 137 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn TP. Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S182021133.pdf775.5 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

56
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.