Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Tuyết Mai
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Trường
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hoài
dc.contributor.authorLê, Thị Hương
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:26Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:26Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325625en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43580-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.133 - 137 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn TP. Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182021133.pdf
  • Size : 775,5 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.