Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43580
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn TP. Hà Nội
Tác giả: Ngô, Thị Tuyết Mai
Nguyễn, Mạnh Trường
Nguyễn, Thu Hoài
Lê, Thị Hương
Từ khoá: Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.133 - 137 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325625
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43580
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S182021133.pdf775.5 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 13-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.