Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43562
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Xuân Nhĩ
Võ, Thành Công
Từ khoá: Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.70 - 73 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325610
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43562
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S182021070.pdf741.08 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

5
đã cập nhật vào 13-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.