Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43079
Title: Đo lường sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm múc đổ tham gia theo loại nội dung và hình thức nội dung
Authors: Đặng, Thị Thanh Minh
Keywords: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2021 - no.4.1 - tr.1-7 - ISSN.1859-1531
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326712
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43079
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
File SizeFormat
CVv465V19S412021001.pdf828.02 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.