Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43079
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Minh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:09:56Z-
dc.date.available2023-12-15T01:09:56Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326712en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43079-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2021 - no.4.1 - tr.1-7 - ISSN.1859-1531en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)en
dc.titleĐo lường sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm múc đổ tham gia theo loại nội dung và hình thức nội dungen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv465V19S412021001.pdf828.02 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.