Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43079
Nhan đề: Đo lường sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm múc đổ tham gia theo loại nội dung và hình thức nội dung
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2021 - no.4.1 - tr.1-7 - ISSN.1859-1531
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326712
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43079
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv465V19S412021001.pdf828.02 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.