Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39780
Nhan đề: Cảm nhận trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hành vi tiêu dùng: trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long = Consumer perception of corporate social responsibility and behavior: the case of non-alcoholic beverage products in Mekong river delta
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Khởi
Dương, Ngọc Thành
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.135 - tr.35-57 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315585
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39780
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv124S1352021035.pdf575.06 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

18
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.