Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39682
Nhan đề: Marketing dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0
Tác giả: Mai, Nguyễn Hoàng Ngân
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.5 - tr.38-40 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315155
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39682
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv139S52021038.pdf4.12 MBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.