Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39058
Nhan đề: Tiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Văn Hồng
Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2021 - no.496 - tr.29-34 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315959
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39058
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv216S4962021029.pdf473.41 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.