Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38739
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Trinh
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuân
dc.date.accessioned2023-12-14T08:43:07Z-
dc.date.available2023-12-14T08:43:07Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316526en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38739-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - 2021 - no.286 - tr.107-116 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectTạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dânen
dc.titleSự sẵn sàng tham gia và hành vi đồng sáng tạo của khách hàng: một nghiên cứu trong du lịch trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh = Customer participation readiness and co creation behavior: an empirical study in e-tourism in Ho Chi Minh Cityen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv60S2862021107.pdf10.81 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.