Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38739
Nhan đề: Sự sẵn sàng tham gia và hành vi đồng sáng tạo của khách hàng: một nghiên cứu trong du lịch trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh = Customer participation readiness and co creation behavior: an empirical study in e-tourism in Ho Chi Minh City
Tác giả: Trần, Thị Tuyết Trinh
Nguyễn, Mạnh Tuân
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - 2021 - no.286 - tr.107-116 - ISSN.1859-0012
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316526
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38739
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv60S2862021107.pdf10.81 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.