Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38337
Nhan đề: Tác động của truyền thông mạng xã hội đến tài sản thương hiệu của Lazada = The impact of social media on lazada's brand equity
Tác giả: Nguyễn, Văn Tâm
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.1 - tr.124-132 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316710
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38337
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S12021124.pdf9.02 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 08-01-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 08-01-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.