Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38256
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hoá xanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = Analyzing the quality assurance framework of economic education programs based on the cipo model in Vietnam
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Trần, Thị Nhật Quỳnh
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.137 - tr.102-120 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316307
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38256
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv124S1372021102.pdf473.04 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Lượt tải xuống

94
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.