Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38254
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhận thức tới ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam = Effects of perception on consumer's intention to purchase dietary supplement products in Vietnam
Tác giả: Phạm, Văn Tuấn
Bùi, Thị Hồng Chinh
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.137 - tr.65-81 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316304
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38254
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv124S1372021065.pdf503.77 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.